Review chi tiết 3 ngày 2 đêm ở Asteria

Review chi tiết 3 ngày 2 đêm ở Asteria ❤️
- Di chuyển: Nhà mình thì đi bằng tàu lửa (khứ hồi). Mn có thể mua vé trên app Momo hoặc qua NH Vietcombank. Trên ga sẽ có người bán vé xe bus 42k/vé để tới Resort (nhưng mn nên mua khứa hồi để vòng về xe bus sẽ tới đón về lại ga), hoặc mn có thể liên hệ số anh tài xe bus đó mua vé cũng được. Khi xuống Ga thì mn đẩy hành lý ra sẽ có xe bus số 9 (màu đỏ) đứng đợi ở trước ga thì leo lên đó nha.
- Check in: mình đến resort tầm 12h30 nhưng phải đến 14h40 mới được nhận phòng nên khâu chờ đợi cũng khá mệt. Cũng chạy đi chạy lại hỏi mấy lần á.
- Ăn uống: Mình mua Al chỉ 1 ngày nên ngày đầu nhận phòng lúc 15h resort mới đưa mình 1 cái Voucher để mình có thể bắt đầu sử đụng vào giờ ăn xế đến buffet ăn trưa hôm sau. Trong khoảng thời gian sau khi nhận phòng mình có thể tự do ăn uống thoải mái theo như trong thực đơn của nhà hàng theo gói AI, và đồ ăn mình đánh giá ở mức trung bình, ăn tạm được. Chiều tối ngày thứ 2 thì nhà mình đi ăn ngoài (bill mình có đính kèm, đồ ăn cũng ổn tươi. Chỉ trừ món Tôm sốt thái thì gia vị ăn hơi nhạt và cay).
- Dịch vụ: Ban ngày thì hồ bơi hoạt động trong khu giờ và luôn có người quan sát (1 hồ dành cho bé, 1 hồ người lớn và 1 hồ thủy liệu).
- Khu vui chơi : 1 khu chỉ thích hợp cho mấy bé từ 1 - 7 tuổi, còn 1 khu thì dành cho các bố tập làm cơ thủ, có ghế lười cho các mẹ ngồi trông con.
- Giải trí: Nhà mình đi tối thứ 7 thì ngay sân khấu gần hồ bơi có hoạt động vui chơi cho bé như là nhảy, xiếc, mini game, xịt bọt tuyết. Tối chủ nhật thì có chương trình hát karaoke cho bé.
- Phòng ở: Mn có con nhỏ thì đề xuất với khách sạn ở toà 7 thì sẽ ok hơn (gần khu vui chơi, hồ bơi, phòng ăn). Phòng tắm thì nhiều người ko thích vì vòi sen cố định nhưng mình thấy tắm cũng bình thường. Phòng thì cách âm ko được tốt lắm (nghe được tiếng bước chân, tiếng kéo ghế ở trên luôn).
- Check out: Tầm 10-15p. Chắc lúc đó mưa lớn nên Xe bus lúc về của mình tới resort lúc 11h15 nên mn tranh thủ check out trước đó nha. Bạn nào còn vé ăn trưa thì mn check out sớm rồi tranh thủ ăn sớm cũng được nè.

- Tổng kết lại là với số tiền này bỏ ra thì mình thấy xứng đáng. Resort này thích hợp cho những búp măng non nhà ta, những bé tầm 2-3 tuổi trở lên là chơi được 😅.

- Tour mình đặt,sdt tài xế xe bus, sdt tài xế taxi (4 chỗ) mình để dưới cmt nha. Chị sales tư vấn nhiệt tình, anh tài xe bus thân thiện, còn anh xe taxi thì bước lên thơm mùi tinh dầu xả và sạch sẽ lắm, con mình say xe nặng mà đi êm ru (còn chấm bác tài 5* nữa cơ).

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn