Review Đà Nẵng - Hội An tháng 7

Xin chào các bác, em vừa kết thúc chuyến ĐN-HA về nhà mà tâm hồn vẫn ở ĐN đây ạ. Em đi 8/7-11/7, em chia sẻ chút kinh nghiệm đi ĐN-HA khi có em bé 1 tuổi để bác nào sắp tới muốn hay có dự định thì cứ vô tư cho bé đi ạ.
Em đi 2 vợ chồng với 1 bé thuii.
☺️☺️ Em book vé mbay+ksan từ trước, em ở Belle Maison 216 Võ Nguyên Giáp.
( khách sạn em ở view xéo biển thôi, phòng sạch nhưng hơi nhỏ nhé các bác, muốn ở phòng rộng thì book phòng family nha)
🏖️8/7: 
- em bay chuyến 6h nên 4h em đã bốc con bé con dậy ra sân bay rồi, trộm vía bé ngoan nên cả chuyến bay oke. 8h kém em về ksan rồi gửi đồ ở đó, 10h kém em ra mì quảng bếp Trang ở Hồ Nghinh ăn. Nói thật là trc kia em có ăn ở cơ sở Ông Ích Khiêm thấy mì ngon mà đợt này ăn ở Hồ Nghinh thấy lạ quá ạ, cách bày trí cũng không chỉn chu như ở bên kia. Ăn xong thì em về ksan cho bé chơi ở khu Kidclub của ksan luôn đợi nhận phòng.
- Chiều 3rưỡi em di chuyển tới Hội An. Cũng thử bánh mì Phượng, nước Mót, cơm Gà. Chỗ nào cũng phải xếp hàng lâu lắm các bác ơi, nhưng ăn ngon nên xứng đáng
- Chơi vòng vòng tầm 7r nhà em về lại ksan rồi đi ngủ thoai.
😂😂 mãi 9h tối em mới nt cho bạn #Na #Review để book vé sáng hôm sau đi Bà Nà. Mà bank xong hết rồi bạn ý bảo bạn xuất vé ngủ sớm nên sáng mai sẽ gửi vé online cho mình sau. Chồng mình thì bảo sao ko lên ý mua cho uy tín, mà mình chắc nịch bảo yên tâm em mua của bạn này uy tín lắm.
🏖️9/7:
- Sáng 5h mình gọi con bé dậy đi đón bình minh, con bé cũng hợp tác lắm, nên bác nào có con nhỏ cứ lôi nó đi đi về ngủ bù sau
- sáng 7r chồng mình hỏi đã đc gửi vé chưa 🤣🤣 bạn ý gửi mình từ 7h rồi.
- ăn sáng ở ksan rồi 8h nhà mình đi Bà Nà. Đến nơi thì phải đi một đoạn đường rất dài mới lên tới chỗ Cáp treo nha các bác.. có con nhỏ thì xác định bế cũng mỏi lắm, vì cứ đi 1 đoạn lại có thang cuốn để đi lên nên dùng xe đẩy cũng bất tiện, mà đông dã man các bác ơi. Hôm ý mình xếp hàng lên thẳng trên làng pháp sau đó mới đi cáp xuống cầu vàng. Nếu bác nào cũng đi lên Làng pháp trc thì nhớ hỏi các bạn nhân viên đường ra cáp treo xuống cầu vàng nha ko là phi thẳng ra cáp về lại Đà Nẵng đó.
- vì có con nhỏ nên mình chỉ loanh quanh chụp hình xong xuống cầu vàng luôn. Mà phải công nhận lên cao mặc dù có nắng nhưng mát lắm, khi đi các bác mang theo cái ô vs nước uống, bánh ăn dặm cho con. Đẩy xe cũng oke đó ạ. Tự tin cho con đi Bà Nà đi ạ, mình ko thấy vất gì cả vì cảnh đẹp mà không khí trong lành, nếu bé nào quấy quá thì cho vào quán nước ngồi uống cho mát, hoặc vào mấy khu cửa hàng có máy lạnh cũng dc.
- mình chụp choẹt ở cầu vàng rồi tầm 1h xuống cáp để về ĐN. Tầm 1h mình thấy bớt đông rồi chẳng thấy mấy ai xếp hàng để đi lên Bà Nà cả. 😅😅 
- Chiều mình cho con ra tắm biển rồi 6h đi ăn tối. Mình ăn tối ở Thạnh Mập ( Đường Võ Nguyên Giáp ) quán này trc kia mình tới ĐN ăn rồi nên lần này quay lại. Đồ ăn vừa miệng, giá cả ok, nhân viên nhiệt tình. Mình sẽ để bill bên dưới cho mọi ng xem nha. 
🏖️10/7:
- Sáng mình chẳng đi đâu vì mấy điểm ở ĐN đi hết rồi nên ăn sáng xong về ngủ, đến trưa order đồ ăn ở Donal Trung về ăn.(ăn theo review của ad 😝😝) ngại đi nắng quá ý. Mình order bánh tráng cuốn heo quay, bánh nậm, bò né cuốn bánh tráng. Trời ơi tưởng ít mà ăn no phè phỡn. Thịt heo quay giòn bì, ko mỏng đâu. Bò né cũng ngon, bánh nậm cũng ngon 😅😅 Quán cho 1 túi rau thơm to chà bá luôn các bác ạ. Ai ko ngại nắng thì ra quán ăn chắc sẽ ngon hơn còn em lười em order về.
- Vì 10/7 là sinh nhật 1 tuổi con gái em nên em có order bánh kem của DyCake. Bánh vừa đẹp lại vừa ngon. Này là em khen thật chứ ko Pr hay gì đâu. Bác nào cần đặt bánh thì lên Instagram gõ Dy Cake xong đặt, họ rep nhiệt tình mà báo giá rõ ràng lắm.
- Chiều em có ra chợ Bắc Mỹ An ăn kem bơ cô Vân. Có 3 size nha, SML ( kem cũng có size 😅😅) em gọi size M mà ăn mãi ko hết, nó nhiều lắm mà ngon cực kì ạ. Em thuộc dạng ăn thùng uống vại mà còn thấy nhiều đó.
- Tối em ra biển tắm xong lại đi ăn. Tối thì em có đổi qua quán Bé Ni2 gần ksan ăn. Đồ ăn cũng được, em gọi lẩu hải sản vs ít đồ ăn linh tinh. Giá vẫn rẻ oke, nhưng theo em đánh giá thì đồ ăn ở Thạnh Mập vừa miệng em hơn. Hihii nhưng các bác có thể cân nhắc ăn ở đây cũng dc nếu ngại đi xa
🏖️ 11/7:
- em chỉ ăn sáng ở ksan, rồi ngủ 1 giấc dậy xếp đồ check out ra sân bay thui, ko có lượn lờ đi đâu cả ☺️☺️
=> Kết thúc chuyến đi trong vui vẻ không có gì lăn tăn cả. Vậy nên em viết bài này để ai có bé nhỏ mà muốn đi ĐN thì cứ đi đi ạ. Nắng quá ta kiếmm chỗ mát cho con chơi, đi khi mình còn trẻ. Vì đi du lịch lúc ta còn trẻ nó khác với khi ta có tuổi lắm các bác ơi, đợi con lớn mới đi thì hết xừ tuổi trẻ roàiiii 🥰🥰
Cảm ơn chị Nhung duyệt bài của em ạ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn