Review Hotel 81 Rocher Singapore

Mình vừa vừa có chuyến thăm Quốc đảo Sư Tử 4n3d. Đây là lần thứ 3 mình tới Sing và lần thứ 2 ở Hotel 81 Rocher, mình khá hài lòng với phòng triple đặt lần này qua ketnoisingapore nên mình có một vài điểm chia sẻ để các bạn cân nhắc lựa chọn khách sạn thuận tiện và phù hợp nhé:

Ưu điểm:
* Giá cả: Sing thì nổi tiếng với chi phí ks đắt đỏ mà diện tích phòng lại khá nhỏ. Mình có tham khảo một vài ks ở khu vực xung quanh thì giá phòng của Hotel 81 Rocher là phải chăng nhất (đợt này mình qua đúng dịp Sing tổ chức giải F1 nên giá có surcharge thêm chứ bình thường đặt qua ketnoisingapore cũng khoảng hơn 2tr cho phòng triple/ ngày)
* Vị trí: Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển (bến xe bus cách ks khoảng 200m), MRT Jalan Besar khoảng 200m (2 hướng của bus và MRT ngược nhau) . Nên nếu các bạn lựa chọn di chuyển bằng phương tiện công cộng thì sẽ rất thuận tiện chỉ cần sử dụng Google map và đi bộ 1 xíu là được
* Sạch sẽ: Phòng ốc được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng hàng ngày. Nước được refill mỗi ngày (tiêu chuẩn 1 chai/ người). À thậm chí là bàn chải đánh răng cũng được refill mỗi ngày cơ 😂
* Nhân viên: khá thân thiện, đi ra Good morning, đi vào lại Hello 😂
* Một điểm nữa đó là cửa hàng 7 11 ngay dưới tầng 1 của KS nên rất tiện nếu các bạn muốn ăn sáng nhanh hoặc ăn đêm muộn, còn đi xa hơn 1 xíu gần trạm MRT thì là khu dân cư thì phải cũng có rất nhiều hàng quán (cơ mà mình về đêm muộn nên cũng ko đi qua đó xem quán có mở muộn ko chỉ thấy trưa là nhiều lựa chọn ăn uống nha)
* Check out khá nhanh, chỉ cần trả chìa khoá là xong hehe

Nhược điểm: điểm trừ duy nhất đối với mình là phòng có cửa sổ nhưng lại ko mở được kể cả cửa trong phòng hay cửa sổ nvs nên nhiều khi cảm giác hơn bí. Hành lang khá hẹp nhưng với tầm giá bình dân mà như vậy ở Sing là mình thấy ổn lắm rồi.

Lần trước mình đi ở phòng đôi thì chật và bí nha, nhưng lần này ở phòng triple thì khá hài lòng. Phòng thì mình cũng có so sánh trên agoda nhưng đặt qua ketnoisingapore thấy giá rẻ hơn nhiều, đặt trước tầm 2 tháng trước ngày bay là được. 

Trên đây là vài chia sẻ nhỏ của mình về Hotel 81 Rochor, mình gửi lại cho các bạn nào đang tìm ks tham khảo nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn